Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trọng Nghĩa,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Kiên Cường
dc.date.accessioned2022-08-12T11:32:43Z-
dc.date.available2022-08-12T11:32:43Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12033-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cửu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cửu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu.. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectThương hiệu
dc.titlePhát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10273
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 10273.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trọng Nghĩa,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Kiên Cường
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:32:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:32:43Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12033-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cửu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cửu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu.. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectThương hiệu
    dc.titlePhát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10273
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 10273.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :