Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cửu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cửu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.