Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH MTV Viễn thông quốc tế FPT. Chương V: Phương hướng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH MTV Viễn thông quốc tế FPT
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH MTV Viễn thông quốc tế FPT. Chương V: Phương hướng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH MTV Viễn thông quốc tế FPT