Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến luận văn. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu website keeng.vn. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu website keeng.vn
Chủ đề
Media, Quảng bá, Thương hiệu, Viettel, website
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. AI Ries & Laura Ries (2013), 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.
2. An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường (2010), Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.
3. James R. Gregory (2004), Xây dựng thương hiệu mạnh và thành công, Nhà xuất bản Thống kê.
4. John Gerzema & Ed Lebar (2009), Bong bóng thương hiệu, Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, TP HCM.
5. Lê Hà Thùy Trang (2011), Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế, Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh.
1. AI Ries & Laura Ries (2013), 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.
2. An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường (2010), Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.
3. James R. Gregory (2004), Xây dựng thương hiệu mạnh và thành công, Nhà xuất bản Thống kê.
4. John Gerzema & Ed Lebar (2009), Bong bóng thương hiệu, Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, TP HCM.
5. Lê Hà ...See More
10430.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 45,78 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0