Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền,PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Anh Đào
dc.date.accessioned2022-08-12T11:34:48Z-
dc.date.available2022-08-12T11:34:48Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12083-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Tam Lập. Chương III: Một số giải pháp tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Tam Lập.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng.. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Tam Lập.. Chương III: Một số giải pháp tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Tam Lập.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectQuan hệ
dc.subjectQuản trị
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH thương mại Tam Lập
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11487
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 11487.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền,PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Anh Đào
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:34:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:34:48Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12083-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Tam Lập. Chương III: Một số giải pháp tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Tam Lập.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng.. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Tam Lập.. Chương III: Một số giải pháp tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Tam Lập.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectQuan hệ
    dc.subjectQuản trị
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH thương mại Tam Lập
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11487
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 11487.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :