Chương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Tam Lập. Chương III: Một số giải pháp tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Tam Lập.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Tam Lập. Chương III: Một số giải pháp tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Tam Lập.