Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Vinh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:35:22Z-
dc.date.available2022-08-12T11:35:22Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12096-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về marketing địa phương với vấn đề thu hút khách du lịch. Chương II: Thực trạng marketing địa phương với vấn đề thu hút khách du lịch đến với quần đảo Cát Bà (từ năm 2008 đến 2012). Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút khách du lịch đến với Quần đảo Cát Bà.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về marketing địa phương với vấn đề thu hút khách du lịch.. Chương II: Thực trạng marketing địa phương với vấn đề thu hút khách du lịch đến với quần đảo Cát Bà (từ năm 2008 đến 2012).. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút khách du lịch đến với Quần đảo Cát Bà.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách du lịch
dc.subjectMarketing
dc.subjectĐảo Cát Bà
dc.titleMarketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến với quần đảo Cát Bà
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11500
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 11500.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Quang Vinh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:35:22Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:35:22Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12096-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về marketing địa phương với vấn đề thu hút khách du lịch. Chương II: Thực trạng marketing địa phương với vấn đề thu hút khách du lịch đến với quần đảo Cát Bà (từ năm 2008 đến 2012). Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút khách du lịch đến với Quần đảo Cát Bà.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về marketing địa phương với vấn đề thu hút khách du lịch.. Chương II: Thực trạng marketing địa phương với vấn đề thu hút khách du lịch đến với quần đảo Cát Bà (từ năm 2008 đến 2012).. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút khách du lịch đến với Quần đảo Cát Bà.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách du lịch
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectĐảo Cát Bà
    dc.titleMarketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến với quần đảo Cát Bà
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11500
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 11500.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :