Chương I: Những lý luận cơ bản về marketing địa phương với vấn đề thu hút khách du lịch. Chương II: Thực trạng marketing địa phương với vấn đề thu hút khách du lịch đến với quần đảo Cát Bà (từ năm 2008 đến 2012). Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút khách du lịch đến với Quần đảo Cát Bà.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận cơ bản về marketing địa phương với vấn đề thu hút khách du lịch. Chương II: Thực trạng marketing địa phương với vấn đề thu hút khách du lịch đến với quần đảo Cát Bà (từ năm 2008 đến 2012). Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút khách du lịch đến với Quần đảo Cát Bà.