Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng Đội ngũ giao dịch viên tại ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương II: Thực trạng chất lượng Đội ngũ giao dịch viên tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng Đội ngũ giao dịch viên tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng Đội ngũ giao dịch viên tại ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương II: Thực trạng chất lượng Đội ngũ giao dịch viên tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng Đội ngũ giao dịch viên tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam