Chương I: Lý luận chung về marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng của chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương III: Một số giải pháp marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng của chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương III: Một số giải pháp marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân