Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Trung Thành,PGS.TS
dc.contributor.authorĐinh, Hoàng Lê
dc.date.accessioned2022-08-12T11:48:15Z-
dc.date.available2022-08-12T11:48:15Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12334-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Điện lực Đăk Lăk. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực Đăk Lăk
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Điện lực Đăk Lăk. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực Đăk Lăk
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectCông ty
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectĐiện lực
dc.subjectĐắk Lắk
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty điện lực Đắk Lắk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12268
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 12268.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Trung Thành,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐinh, Hoàng Lê
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:48:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:48:15Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12334-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Điện lực Đăk Lăk. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực Đăk Lăk
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Điện lực Đăk Lăk. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực Đăk Lăk
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectGiải pháp
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectĐiện lực
    dc.subjectĐắk Lắk
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty điện lực Đắk Lắk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12268
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 12268.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :