Chương I: Tổng quan lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Điện lực Đăk Lăk. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực Đăk Lăk
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Điện lực Đăk Lăk. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực Đăk Lăk