Chương I: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Giới thiệu về Vietinbank Đắk Lắk và Mô hình nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương IV: Định hướng giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại VietinBank Đắk Lắk.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Giới thiệu về Vietinbank Đắk Lắk và Mô hình nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương IV: Định hướng giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại VietinBank Đắk Lắk.