Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T11:48:41Z-
dc.date.available2022-08-12T11:48:41Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12341-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHHMTV cà phê 721. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHH MTV cà phê 721.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu.. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHHMTV cà phê 721.. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHH MTV cà phê 721.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subject721
dc.subjectCà phê
dc.subjectCông ty
dc.subjectGạo
dc.subjectMTV
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectXây dựng
dc.titleXây dựng thương hiệu"Gạo bảy hai mốt 721" của Công ty TNHH MTV Cà phê 721
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12287
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 12287.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:48:41Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:48:41Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12341-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHHMTV cà phê 721. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHH MTV cà phê 721.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu.. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHHMTV cà phê 721.. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHH MTV cà phê 721.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subject721
    dc.subjectCà phê
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectGạo
    dc.subjectMTV
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectXây dựng
    dc.titleXây dựng thương hiệu"Gạo bảy hai mốt 721" của Công ty TNHH MTV Cà phê 721
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12287
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 12287.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :