Chương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHHMTV cà phê 721. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHH MTV cà phê 721.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHHMTV cà phê 721. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHH MTV cà phê 721.