Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực,TS
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Lâm
dc.date.accessioned2022-08-12T11:49:00Z-
dc.date.available2022-08-12T11:49:00Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12346-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương III: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng chất lượng huy động vốn tại Techcombank phòng giao dịch Tràng An và kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Techcombank phòng giao dịch Tràng An.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan.. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại.. Chương III: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu.. Chương IV: Thực trạng chất lượng huy động vốn tại Techcombank phòng giao dịch Tràng An và kết quả nghiên cứu.. Chương V: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Techcombank phòng giao dịch Tràng An.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNâng cao
dc.subjectTechcombank
dc.subjectVốn
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tạ Techcombank Phòmg giao dịch Tràng An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12312
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 12312.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực,TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thanh Lâm
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:49:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:49:00Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12346-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương III: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng chất lượng huy động vốn tại Techcombank phòng giao dịch Tràng An và kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Techcombank phòng giao dịch Tràng An.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan.. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại.. Chương III: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu.. Chương IV: Thực trạng chất lượng huy động vốn tại Techcombank phòng giao dịch Tràng An và kết quả nghiên cứu.. Chương V: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Techcombank phòng giao dịch Tràng An.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNâng cao
    dc.subjectTechcombank
    dc.subjectVốn
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tạ Techcombank Phòmg giao dịch Tràng An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12312
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 12312.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :