Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn tuấn,TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Luyến
dc.date.accessioned2022-08-12T11:49:12Z-
dc.date.available2022-08-12T11:49:12Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12349-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Tổng quan nghiên cứu. Chương III: Thiết kế nghiên cứu và Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp và Kết luận, kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu. Chương II: Tổng quan nghiên cứu. Chương III: Thiết kế nghiên cứu và Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp và Kết luận, kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectEHKO
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectMỹ phẩm
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectThương mại
dc.titleGiải pháp nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng đối với sản phẩm mỹ phẩm Tốc C : EHKO tại Công ty thương mại dịch vụ cuộc sống xanh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12325
dc.relation.reference1. Bachelet, D (1995), “Customer Satisfaction Research”, European Society for Opinion and Marketing Research.-
dc.relation.reference2. Bitner, M.J. and Hubbert, A.R. (1994), Encounter satisfaction versus overall satisfaction versus service quality: the consumer’s voice, in Rust, R.T. and Oliver, R.L. (Eds), Service Quality: New Directions in Theory and Practice, Sage Publications, Thousand Oaks, CA.-
dc.relation.reference3. Carpenter, Jason M. and Ann Fairhurst (2005), “Consumer Shopping Value, Satisfaction, and Loyalty for Retail Apparel Brands.” Journal of Fashion Marketing and Management 9 (3), pp. 256-269.-
dc.relation.reference4. Davidow, M. (2003). Have you heard the world? The effect of word of mouth on perceived justice, satisfaction and repurchase intentions following compliant handling. Journal of Consumer Satifaction, dissatisfaction and complaining behavior, 16,67-80.-
dc.relation.reference5. Fomell, Claes. (1992) A National Customer Satisfaction Barometer: The Swedish Experience. Journal oj Marketing (January), 1-2 1.).-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 12325.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 62,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn tuấn,TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Luyến
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:49:12Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:49:12Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12349-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Tổng quan nghiên cứu. Chương III: Thiết kế nghiên cứu và Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp và Kết luận, kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu. Chương II: Tổng quan nghiên cứu. Chương III: Thiết kế nghiên cứu và Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp và Kết luận, kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectEHKO
    dc.subjectGiải pháp
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectMỹ phẩm
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectThương mại
    dc.titleGiải pháp nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng đối với sản phẩm mỹ phẩm Tốc C : EHKO tại Công ty thương mại dịch vụ cuộc sống xanh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12325
    dc.relation.reference1. Bachelet, D (1995), “Customer Satisfaction Research”, European Society for Opinion and Marketing Research.-
    dc.relation.reference2. Bitner, M.J. and Hubbert, A.R. (1994), Encounter satisfaction versus overall satisfaction versus service quality: the consumer’s voice, in Rust, R.T. and Oliver, R.L. (Eds), Service Quality: New Directions in Theory and Practice, Sage Publications, Thousand Oaks, CA.-
    dc.relation.reference3. Carpenter, Jason M. and Ann Fairhurst (2005), “Consumer Shopping Value, Satisfaction, and Loyalty for Retail Apparel Brands.” Journal of Fashion Marketing and Management 9 (3), pp. 256-269.-
    dc.relation.reference4. Davidow, M. (2003). Have you heard the world? The effect of word of mouth on perceived justice, satisfaction and repurchase intentions following compliant handling. Journal of Consumer Satifaction, dissatisfaction and complaining behavior, 16,67-80.-
    dc.relation.reference5. Fomell, Claes. (1992) A National Customer Satisfaction Barometer: The Swedish Experience. Journal oj Marketing (January), 1-2 1.).-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 12325.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 62,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :