Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hải,TS
dc.contributor.authorMai, Văn Hậu
dc.date.accessioned2022-08-12T11:49:58Z-
dc.date.available2022-08-12T11:49:58Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12361-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO). Chương IV: Gỉai pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO)
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO). Chương IV: Gỉai pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO)
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần ô tô Trường Hải
dc.subjectTHACO
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
dc.titlePhát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần ô tô Trường Hải ( THACO)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12827
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 12827.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 63,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hải,TS
    dc.contributor.authorMai, Văn Hậu
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:49:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:49:58Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12361-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO). Chương IV: Gỉai pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO)
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO). Chương IV: Gỉai pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO)
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần ô tô Trường Hải
    dc.subjectTHACO
    dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
    dc.titlePhát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần ô tô Trường Hải ( THACO)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12827
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 12827.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 63,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :