Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO). Chương IV: Gỉai pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO). Chương IV: Gỉai pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO)