Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Thị Liễu,PGS.TS
dc.contributor.authorTrương, Bá Lương
dc.date.accessioned2022-08-12T11:50:21Z-
dc.date.available2022-08-12T11:50:21Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12367-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị đa văn hóa. Chương III: Thực trạng quản trị đa văn hóa tại công ty Atotech Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị đa văn hóa tại công ty Atotech Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị đa văn hóa. Chương III: Thực trạng quản trị đa văn hóa tại công ty Atotech Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị đa văn hóa tại công ty Atotech Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Atotech
dc.subjectQuản trị đa văn hóa
dc.titleQuản trị đa văn hóa tại Công ty Atotech Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13058
dc.relation.reference1. Adler, N (1991), International Dimensions of Organisational Behaviour, PWS-Kent Publishing Company, Boston-
dc.relation.reference2. Harold Koontz & Cyrill O'Donnell, Principles of Management: An Analysis of Managerial Functions, McGraw-Hill, New York-
dc.relation.reference3. Hofstede, G. (1991). Cultures and organizations: Software of the mind. London: McGraw-Hill.-
dc.relation.reference4. James A.F. Stoner, Michael A. Hitt, R. Satya Raju, Stephen p. Robbins, v.s. Manjunath, Principles of Management, Pearson Education.-
dc.relation.reference5. Nguyễn Hoàng Ánh (2004), Vai trò của văn hóa kinh doanh quốc tế và vấn đề xây dựng văn hóa kinh doanh ở Việt Nam, Luận án tiến sĩ Kinh tế-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13058.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorDương, Thị Liễu,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrương, Bá Lương
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:50:21Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:50:21Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12367-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị đa văn hóa. Chương III: Thực trạng quản trị đa văn hóa tại công ty Atotech Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị đa văn hóa tại công ty Atotech Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị đa văn hóa. Chương III: Thực trạng quản trị đa văn hóa tại công ty Atotech Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị đa văn hóa tại công ty Atotech Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Atotech
    dc.subjectQuản trị đa văn hóa
    dc.titleQuản trị đa văn hóa tại Công ty Atotech Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13058
    dc.relation.reference1. Adler, N (1991), International Dimensions of Organisational Behaviour, PWS-Kent Publishing Company, Boston-
    dc.relation.reference2. Harold Koontz & Cyrill O'Donnell, Principles of Management: An Analysis of Managerial Functions, McGraw-Hill, New York-
    dc.relation.reference3. Hofstede, G. (1991). Cultures and organizations: Software of the mind. London: McGraw-Hill.-
    dc.relation.reference4. James A.F. Stoner, Michael A. Hitt, R. Satya Raju, Stephen p. Robbins, v.s. Manjunath, Principles of Management, Pearson Education.-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Hoàng Ánh (2004), Vai trò của văn hóa kinh doanh quốc tế và vấn đề xây dựng văn hóa kinh doanh ở Việt Nam, Luận án tiến sĩ Kinh tế-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13058.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :