Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Quang Trung,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Thắng
dc.date.accessioned2022-08-12T11:51:57Z-
dc.date.available2022-08-12T11:51:57Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12392-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Các vấn đề lý luận về xây dựng đề án tiêu thụ sản phẩm. Chương II: Phân tích thực trạng đầu tư và kinh doanh của Công ty cổ phần cao su Điện Biên. Chương III: Phân tích thị trường mủ cao su khối. Chương IV: Đề án tiêu thụ mủ cao su khối SVR10 và SVR20 tại thị trường miền Bắc đến năm 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề lý luận về xây dựng đề án tiêu thụ sản phẩm. Chương II: Phân tích thực trạng đầu tư và kinh doanh của Công ty cổ phần cao su Điện Biên. Chương III: Phân tích thị trường mủ cao su khối. Chương IV: Đề án tiêu thụ mủ cao su khối SVR10 và SVR20 tại thị trường miền Bắc đến năm 2020
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Cao su Điện Biên
dc.subjectMủ cao su
dc.subjectThị trường Miền Bắc
dc.subjectĐề án tiêu thụ
dc.titleXây dựng đề án tiêu thụ sản phẩm mủ cao su khối SVR 10 và SVR 20 tại thị trường Miền Bắc của Công ty cổ phần Cao su Điện Biên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13555
dc.relation.reference1. Ansoff, I. (1957). Strategies for Diversification, Harvard Business Review, 35 (5), pp. 113-124.-
dc.relation.reference2. Ansoft, I.H., Antoniou, P.H. & Lewis A. (2004). Strategic Management, Ann Arbor, MI: XanEdu Original Works-
dc.relation.reference3. Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (2013,2014,2015). Báo cáo thống kê, truy cập tại http://www.mard.gov.vn/Pages/statisticreport.aspx7TabIdMhongke-
dc.relation.reference4. Capon, N. (2009). Managing Marketing in the 21st Century, New York: Wessex In-
dc.relation.reference5. Đặng Đình Đào (2002). Thương Mại Doanh Nghiệp, NXB Thống Kê-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13555.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 30,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Quang Trung,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Thắng
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:51:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:51:57Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12392-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Các vấn đề lý luận về xây dựng đề án tiêu thụ sản phẩm. Chương II: Phân tích thực trạng đầu tư và kinh doanh của Công ty cổ phần cao su Điện Biên. Chương III: Phân tích thị trường mủ cao su khối. Chương IV: Đề án tiêu thụ mủ cao su khối SVR10 và SVR20 tại thị trường miền Bắc đến năm 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề lý luận về xây dựng đề án tiêu thụ sản phẩm. Chương II: Phân tích thực trạng đầu tư và kinh doanh của Công ty cổ phần cao su Điện Biên. Chương III: Phân tích thị trường mủ cao su khối. Chương IV: Đề án tiêu thụ mủ cao su khối SVR10 và SVR20 tại thị trường miền Bắc đến năm 2020
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Cao su Điện Biên
    dc.subjectMủ cao su
    dc.subjectThị trường Miền Bắc
    dc.subjectĐề án tiêu thụ
    dc.titleXây dựng đề án tiêu thụ sản phẩm mủ cao su khối SVR 10 và SVR 20 tại thị trường Miền Bắc của Công ty cổ phần Cao su Điện Biên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13555
    dc.relation.reference1. Ansoff, I. (1957). Strategies for Diversification, Harvard Business Review, 35 (5), pp. 113-124.-
    dc.relation.reference2. Ansoft, I.H., Antoniou, P.H. & Lewis A. (2004). Strategic Management, Ann Arbor, MI: XanEdu Original Works-
    dc.relation.reference3. Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (2013,2014,2015). Báo cáo thống kê, truy cập tại http://www.mard.gov.vn/Pages/statisticreport.aspx7TabIdMhongke-
    dc.relation.reference4. Capon, N. (2009). Managing Marketing in the 21st Century, New York: Wessex In-
    dc.relation.reference5. Đặng Đình Đào (2002). Thương Mại Doanh Nghiệp, NXB Thống Kê-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13555.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 30,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :