Abstract
Chương I: Các vấn đề lý luận về xây dựng đề án tiêu thụ sản phẩm. Chương II: Phân tích thực trạng đầu tư và kinh doanh của Công ty cổ phần cao su Điện Biên. Chương III: Phân tích thị trường mủ cao su khối. Chương IV: Đề án tiêu thụ mủ cao su khối SVR10 và SVR20 tại thị trường miền Bắc đến năm 2020
Keywords
Công ty Cao su Điện Biên, Mủ cao su, Thị trường Miền Bắc, Đề án tiêu thụ
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ansoff, I. (1957). Strategies for Diversification, Harvard Business Review, 35 (5), pp. 113-124.
2. Ansoft, I.H., Antoniou, P.H. & Lewis A. (2004). Strategic Management, Ann Arbor, MI: XanEdu Original Works
3. Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (2013,2014,2015). Báo cáo thống kê, truy cập tại http://www.mard.gov.vn/Pages/statisticreport.aspx7TabIdMhongke
4. Capon, N. (2009). Managing Marketing in the 21st Century, New York: Wessex In
5. Đặng Đình Đào (2002). Thương Mại Doanh Nghiệp, NXB Thống Kê
1. Ansoff, I. (1957). Strategies for Diversification, Harvard Business Review, 35 (5), pp. 113-124.
2. Ansoft, I.H., Antoniou, P.H. & Lewis A. (2004). Strategic Management, Ann Arbor, MI: XanEdu Original Works
3. Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (2013,2014,2015). Báo cáo thống kê, truy cập tại http://www.mard.gov.vn/Pages/statisticreport.aspx7TabIdMhongke
4. Capon, N. (2009). Managing Marketing in the 21st Century, New York: Wessex In
5. Đặng Đình Đào (2002). Thương Mại Doanh Nghiệp, NXB Thống Kê
See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
13555.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 30,38 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0