Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
dc.contributor.authorHà, Thị Quỳnh Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T11:52:24Z-
dc.date.available2022-08-12T11:52:24Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12399-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong huy động vốn tại NHTM. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong huy động vốn tại Vietinbank Ba Đình. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trong huy động vốn tại Vietinbank Ba Đình.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong huy động vốn tại NHTM. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong huy động vốn tại Vietinbank Ba Đình.. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trong huy động vốn tại Vietinbank Ba Đình.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHuy động vốn
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.titleGiải pháp Marketing trong huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ba Đình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13562
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13562.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
    dc.contributor.authorHà, Thị Quỳnh Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:52:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:52:24Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12399-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong huy động vốn tại NHTM. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong huy động vốn tại Vietinbank Ba Đình. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trong huy động vốn tại Vietinbank Ba Đình.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong huy động vốn tại NHTM. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong huy động vốn tại Vietinbank Ba Đình.. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trong huy động vốn tại Vietinbank Ba Đình.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHuy động vốn
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.titleGiải pháp Marketing trong huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ba Đình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13562
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13562.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :