Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong huy động vốn tại NHTM. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong huy động vốn tại Vietinbank Ba Đình. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trong huy động vốn tại Vietinbank Ba Đình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong huy động vốn tại NHTM. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong huy động vốn tại Vietinbank Ba Đình. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trong huy động vốn tại Vietinbank Ba Đình.