Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Mai
dc.date.accessioned2022-08-12T11:53:28Z-
dc.date.available2022-08-12T11:53:28Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12415-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán. Chương III: Một vài nét về công ty TNHH Công nghệ mới về quản lý và môi trường và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Môt số đề xuất và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán. Chương III: Một vài nét về công ty TNHH Công nghệ mới về quản lý và môi trường và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Môt số đề xuất và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty TNHH Công nghệ mới về quản lý môi trường
dc.subjectDịch vụ sau bán hàng
dc.subjectMáy tính
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ sau bán hàng đối với sản phẩm máy tính cho khách hàng cá nhân của Công ty TNHH Công nghệ mới về quản lý môi trường
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13578
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13578.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Mai
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:53:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:53:28Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12415-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán. Chương III: Một vài nét về công ty TNHH Công nghệ mới về quản lý và môi trường và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Môt số đề xuất và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán. Chương III: Một vài nét về công ty TNHH Công nghệ mới về quản lý và môi trường và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Môt số đề xuất và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty TNHH Công nghệ mới về quản lý môi trường
    dc.subjectDịch vụ sau bán hàng
    dc.subjectMáy tính
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ sau bán hàng đối với sản phẩm máy tính cho khách hàng cá nhân của Công ty TNHH Công nghệ mới về quản lý môi trường
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13578
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13578.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :