Chương I: Mở đầu. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán. Chương III: Một vài nét về công ty TNHH Công nghệ mới về quản lý và môi trường và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Môt số đề xuất và kiến nghị
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Mở đầu. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán. Chương III: Một vài nét về công ty TNHH Công nghệ mới về quản lý và môi trường và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Môt số đề xuất và kiến nghị