Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hùng
dc.date.accessioned2022-08-12T11:55:55Z-
dc.date.available2022-08-12T11:55:55Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12450-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cở sở lý thuyết về marketing và vai trò của Marketing trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trong sản xuất và kinh doanh thiết bị chia quang của công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trong thị trường nội địa. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh sản xuất kinh doanh sản phẩm Bộ chia Quang của Công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trong thị trường nội địa
dc.description.tableofcontentsChương I: Cở sở lý thuyết về marketing và vai trò của Marketing trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trong sản xuất và kinh doanh thiết bị chia quang của công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trong thị trường nội địa. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh sản xuất kinh doanh sản phẩm Bộ chia Quang của Công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trong thị trường nội địa
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty thiết bị Bưu điện
dc.subjectKhả năng cạnh tranh
dc.subjectMarketing
dc.subjectSản xuất kinh doanh
dc.subjectThị trường nội địa
dc.titleGiải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong sản xuất kinh doanh bộ chia tách quang của Công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trên thị trường nội địa
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13613
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13613.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:55:55Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:55:55Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12450-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cở sở lý thuyết về marketing và vai trò của Marketing trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trong sản xuất và kinh doanh thiết bị chia quang của công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trong thị trường nội địa. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh sản xuất kinh doanh sản phẩm Bộ chia Quang của Công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trong thị trường nội địa
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cở sở lý thuyết về marketing và vai trò của Marketing trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trong sản xuất và kinh doanh thiết bị chia quang của công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trong thị trường nội địa. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh sản xuất kinh doanh sản phẩm Bộ chia Quang của Công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trong thị trường nội địa
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty thiết bị Bưu điện
    dc.subjectKhả năng cạnh tranh
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectSản xuất kinh doanh
    dc.subjectThị trường nội địa
    dc.titleGiải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong sản xuất kinh doanh bộ chia tách quang của Công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trên thị trường nội địa
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13613
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13613.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :