Chương I: Cở sở lý thuyết về marketing và vai trò của Marketing trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trong sản xuất và kinh doanh thiết bị chia quang của công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trong thị trường nội địa. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh sản xuất kinh doanh sản phẩm Bộ chia Quang của Công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trong thị trường nội địa
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cở sở lý thuyết về marketing và vai trò của Marketing trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trong sản xuất và kinh doanh thiết bị chia quang của công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trong thị trường nội địa. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh sản xuất kinh doanh sản phẩm Bộ chia Quang của Công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện trong thị trường nội địa