Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Hồng Đại
dc.date.accessioned2022-08-12T11:56:59Z-
dc.date.available2022-08-12T11:56:59Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12465-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Lý luận cơ bản về tạo động lực cho nhân viên trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng tạo động lực cho nhân viên của trung tâm quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp - khối quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam. Chương IV: Giải pháp tạo động lực cho nhân viên của trung tâm quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp - khối quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Lý luận cơ bản về tạo động lực cho nhân viên trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng tạo động lực cho nhân viên của trung tâm quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp - khối quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam. Chương IV: Giải pháp tạo động lực cho nhân viên của trung tâm quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp - khối quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng TMCP Quốc tế
dc.subjectTrung tâm Quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp khối quản trị rủi ro
dc.subjectTạo động lực
dc.titleTạo động lực cho nhân viên của Trung tâm Quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp khối quản trị rủi ro tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13628
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13628.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Hồng Đại
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:56:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:56:59Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12465-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Lý luận cơ bản về tạo động lực cho nhân viên trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng tạo động lực cho nhân viên của trung tâm quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp - khối quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam. Chương IV: Giải pháp tạo động lực cho nhân viên của trung tâm quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp - khối quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Lý luận cơ bản về tạo động lực cho nhân viên trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng tạo động lực cho nhân viên của trung tâm quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp - khối quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam. Chương IV: Giải pháp tạo động lực cho nhân viên của trung tâm quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp - khối quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng TMCP Quốc tế
    dc.subjectTrung tâm Quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp khối quản trị rủi ro
    dc.subjectTạo động lực
    dc.titleTạo động lực cho nhân viên của Trung tâm Quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp khối quản trị rủi ro tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13628
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13628.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :