Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Lý luận cơ bản về tạo động lực cho nhân viên trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng tạo động lực cho nhân viên của trung tâm quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp - khối quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam. Chương IV: Giải pháp tạo động lực cho nhân viên của trung tâm quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp - khối quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Lý luận cơ bản về tạo động lực cho nhân viên trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng tạo động lực cho nhân viên của trung tâm quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp - khối quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam. Chương IV: Giải pháp tạo động lực cho nhân viên của trung tâm quản lý nợ khách hàng doanh nghiệp - khối quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam.