Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tùng
dc.date.accessioned2022-08-12T11:57:30Z-
dc.date.available2022-08-12T11:57:30Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12472-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Chương II: Thực trạng về thị hiếu và hành vi của khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí và giáo dục trải nghiệm trẻ em tại Hà Nội. Chương III: Đề xuất và giải pháp marketing
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Chương II: Thực trạng về thị hiếu và hành vi của khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí và giáo dục trải nghiệm trẻ em tại Hà Nội. Chương III: Đề xuất và giải pháp marketing
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ vui chơi giải trí
dc.subjectGiáo dục trải nghiệm
dc.subjectHà Nội
dc.subjectHành vi của khách hàng
dc.titleTìm hiểu hành vi của khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí và giáo dục trải nghiệm cho trẻ em tại Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13635
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13635.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 29,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:57:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:57:30Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12472-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Chương II: Thực trạng về thị hiếu và hành vi của khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí và giáo dục trải nghiệm trẻ em tại Hà Nội. Chương III: Đề xuất và giải pháp marketing
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Chương II: Thực trạng về thị hiếu và hành vi của khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí và giáo dục trải nghiệm trẻ em tại Hà Nội. Chương III: Đề xuất và giải pháp marketing
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ vui chơi giải trí
    dc.subjectGiáo dục trải nghiệm
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectHành vi của khách hàng
    dc.titleTìm hiểu hành vi của khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí và giáo dục trải nghiệm cho trẻ em tại Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13635
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13635.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 29,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :