Chương I: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Chương II: Thực trạng về thị hiếu và hành vi của khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí và giáo dục trải nghiệm trẻ em tại Hà Nội. Chương III: Đề xuất và giải pháp marketing
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Chương II: Thực trạng về thị hiếu và hành vi của khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí và giáo dục trải nghiệm trẻ em tại Hà Nội. Chương III: Đề xuất và giải pháp marketing