Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu,TS
dc.contributor.authorChu, Phương Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:57:56Z-
dc.date.available2022-08-12T11:57:56Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12478-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của BIDV - CN Thanh Hóa. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của BIDV - CN Thanh Hóa
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của BIDV - CN Thanh Hóa. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của BIDV - CN Thanh Hóa
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13641
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13641.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu,TS
    dc.contributor.authorChu, Phương Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:57:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:57:56Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12478-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của BIDV - CN Thanh Hóa. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của BIDV - CN Thanh Hóa
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của BIDV - CN Thanh Hóa. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của BIDV - CN Thanh Hóa
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13641
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13641.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :