Chương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của BIDV - CN Thanh Hóa. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của BIDV - CN Thanh Hóa
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của BIDV - CN Thanh Hóa. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của BIDV - CN Thanh Hóa