Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorDoãn, Hoàng Minh,TS
dc.contributor.authorHoàng, Hải Thanh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:00:32Z-
dc.date.available2022-08-12T12:00:32Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12512-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương II: Thực trạng Mức độ hài lòng của Khách hàng khi giao dịch tại ACB khu vực thành phố Hà Nội. Chương III: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch tại ACB khu vực Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương II: Thực trạng Mức độ hài lòng của Khách hàng khi giao dịch tại ACB khu vực thành phố Hà Nội.. Chương III: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch tại ACB khu vực Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng Á Châu
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng khi thực hiện giao dịch với Ngân hàng TMCP Á Châu trên địa bàn thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13677
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13677.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorDoãn, Hoàng Minh,TS
    dc.contributor.authorHoàng, Hải Thanh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:00:32Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:00:32Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12512-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương II: Thực trạng Mức độ hài lòng của Khách hàng khi giao dịch tại ACB khu vực thành phố Hà Nội. Chương III: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch tại ACB khu vực Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương II: Thực trạng Mức độ hài lòng của Khách hàng khi giao dịch tại ACB khu vực thành phố Hà Nội.. Chương III: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch tại ACB khu vực Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng Á Châu
    dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng khi thực hiện giao dịch với Ngân hàng TMCP Á Châu trên địa bàn thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13677
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13677.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :