Chương I: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương II: Thực trạng Mức độ hài lòng của Khách hàng khi giao dịch tại ACB khu vực thành phố Hà Nội. Chương III: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch tại ACB khu vực Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương II: Thực trạng Mức độ hài lòng của Khách hàng khi giao dịch tại ACB khu vực thành phố Hà Nội. Chương III: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch tại ACB khu vực Hà Nội.