Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Tiến Dũng,TS
dc.contributor.authorChu, Thị Hồng Hạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:01:18Z-
dc.date.available2022-08-12T12:01:18Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12522-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu. Chương III: Đánh giá thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcom bank - Chi nhánh Hà Thành. Chương IV: Một số đề xuất cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcom bank - Chi nhánh Hà Thành
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại và sự hài lòng của khách hàng.. Chương II: Mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu.. Chương III: Đánh giá thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcom bank - Chi nhánh Hà Thành.. Chương IV: Một số đề xuất cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcom bank - Chi nhánh Hà Thành
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectVietcombank
dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank - Chi nhánh Hà Thành
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13687
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13687.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐinh, Tiến Dũng,TS
    dc.contributor.authorChu, Thị Hồng Hạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:01:18Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:01:18Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12522-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu. Chương III: Đánh giá thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcom bank - Chi nhánh Hà Thành. Chương IV: Một số đề xuất cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcom bank - Chi nhánh Hà Thành
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại và sự hài lòng của khách hàng.. Chương II: Mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu.. Chương III: Đánh giá thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcom bank - Chi nhánh Hà Thành.. Chương IV: Một số đề xuất cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcom bank - Chi nhánh Hà Thành
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectVietcombank
    dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank - Chi nhánh Hà Thành
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13687
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13687.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :