Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh ảnh hưởng đến xây dựng chiến lược của Công ty Chứng khoán Hải Phòng. Chương III: Xây dựng và giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty Chứng khoán Hải Phòng giai đoạn 2016-2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh ảnh hưởng đến xây dựng chiến lược của Công ty Chứng khoán Hải Phòng. Chương III: Xây dựng và giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty Chứng khoán Hải Phòng giai đoạn 2016-2020.