Chương I: Lý luận cơ bản về quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại PVcomBank. Chương III: Giải pháp và kiến nghị tăng cường quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại PVcomBank.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại PVcomBank. Chương III: Giải pháp và kiến nghị tăng cường quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại PVcomBank.