Chương I: Những lý luận cơ bản về phát triển sản phẩm dịch vụ bán lẻ của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển sản phẩm dịch vụ NHBL của BIDV - Chi nhánh Hà Thành. Chương III: Một số giải pháp, biện pháp đẩy mạnh phát triển sản phẩm dịch vụ NHBL của BIDV - Chi nhánh Hà Thành
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận cơ bản về phát triển sản phẩm dịch vụ bán lẻ của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển sản phẩm dịch vụ NHBL của BIDV - Chi nhánh Hà Thành. Chương III: Một số giải pháp, biện pháp đẩy mạnh phát triển sản phẩm dịch vụ NHBL của BIDV - Chi nhánh Hà Thành