Abstract
Chương I: Những cơ sở lý luận về hệ thống kênh phân phối sách giáo dục của các doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng hệ thống kênh phân phối sách giáo dục của NXBGD Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sách giáo dục của NXBGD Việt Nam.
Keywords
Kênh phân phối, Nhà xuất bản Giáo dục, Sách giáo dục
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương (2006), Kỷ yếu Hội nghị Báo chí - Xuất bản toàn quốc, Hà Nội.
2. Lê Trịnh Minh Châu (2003), Phát triển hệ thống kênh phân phối hàng hóa ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, Nxb. Chính trị quốc gia, Hà Nội.
3. NXBGD Việt Nam (2014, 2015, 2016), Báo cáo kết quả kinh doanh các năm, Văn phòng NXBGD Việt Nam.
4. NXBGD Việt Nam (2014, 2015, 2016), Báo cáo tổng kết các năm, Văn phòng NXBGD Việt Nam.
5. Phạm Thị Thanh Tâm (2002), Đại cương phát hành xuất bản phấm, Giáo trình, Đại học Văn hóa, Hà Nội.
1. Ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương (2006), Kỷ yếu Hội nghị Báo chí - Xuất bản toàn quốc, Hà Nội.
2. Lê Trịnh Minh Châu (2003), Phát triển hệ thống kênh phân phối hàng hóa ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, Nxb. Chính trị quốc gia, Hà Nội.
3. NXBGD Việt Nam (2014, 2015, 2016), Báo cáo kết quả kinh doanh các năm, Văn phòng NXBGD Việt Nam.
4. NXBGD Việt Nam (2014, 2015, 2016), Báo cáo tổng kết các năm, Văn phòng NXBGD Việt Nam.
5. Phạm Thị Thanh Tâm (2002), Đại cươn...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
13783.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 42,94 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 2