Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,PGS.TS
dc.contributor.authorKiều, Duy Mạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:07:53Z-
dc.date.available2022-08-12T12:07:53Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12604-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng, phân tích/kết quả nghiên cứu sự hài lòng khách hàng tại UMA. Chương V: Nhận định và giải pháp kết luận
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng, phân tích/kết quả nghiên cứu sự hài lòng khách hàng tại UMA.. Chương V: Nhận định và giải pháp kết luận
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChuỗi siêu thị UMA
dc.subjectCông ty Anh Nguyên
dc.subjectHài lòng của khách hàng
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi siêu thị UMA của Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Anh Nguyên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13830
dc.relation.reference1. A. Parasuraman, Valarie A. Zeithaml and Leonard L. Beưy (1985), A Conceptual Model of Service Quality and Its Implications for Future Research;-
dc.relation.reference2. Andrew A. Brogowicz, Linda M. Delene, David M. Lyth (1990), A Synthesised Service Quality Model with Managerial Implications;-
dc.relation.reference3. Anne J. Broderick, Supattra Vachirapornpuk (2002), Service quality in Internet banking: the importance of customer role;-
dc.relation.reference4. Brady, M.K., Cronin, J.J. & Brand, R. R., Performance-only Measures of Service Quality: A Replication and Extension, Journal of Business Research (2002).-
dc.relation.reference5. Gronross (1984), A Service Quality Model and its Marketing Implications;-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13830.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,PGS.TS
    dc.contributor.authorKiều, Duy Mạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:07:53Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:07:53Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12604-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng, phân tích/kết quả nghiên cứu sự hài lòng khách hàng tại UMA. Chương V: Nhận định và giải pháp kết luận
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng, phân tích/kết quả nghiên cứu sự hài lòng khách hàng tại UMA.. Chương V: Nhận định và giải pháp kết luận
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChuỗi siêu thị UMA
    dc.subjectCông ty Anh Nguyên
    dc.subjectHài lòng của khách hàng
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi siêu thị UMA của Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Anh Nguyên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13830
    dc.relation.reference1. A. Parasuraman, Valarie A. Zeithaml and Leonard L. Beưy (1985), A Conceptual Model of Service Quality and Its Implications for Future Research;-
    dc.relation.reference2. Andrew A. Brogowicz, Linda M. Delene, David M. Lyth (1990), A Synthesised Service Quality Model with Managerial Implications;-
    dc.relation.reference3. Anne J. Broderick, Supattra Vachirapornpuk (2002), Service quality in Internet banking: the importance of customer role;-
    dc.relation.reference4. Brady, M.K., Cronin, J.J. & Brand, R. R., Performance-only Measures of Service Quality: A Replication and Extension, Journal of Business Research (2002).-
    dc.relation.reference5. Gronross (1984), A Service Quality Model and its Marketing Implications;-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13830.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :