Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa,TS
dc.contributor.authorBùi, Quỳnh Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:07:58Z-
dc.date.available2022-08-12T12:07:58Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12605-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Hiện trạng thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Nghiên cứu về ảnh hưởng của chủ thể nội dung tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng Bia Hà Nội. Chương V: Đề xuất cải thiện hoạt động marketing nội dung trên Fanpage facebook của Bia Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Hiện trạng thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Nghiên cứu về ảnh hưởng của chủ thể nội dung tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng Bia Hà Nội. Chương V: Đề xuất cải thiện hoạt động marketing nội dung trên Fanpage facebook của Bia Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBia Hà Nội
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hanoi
dc.subjectẢnh hưởng của Fanpage facebook
dc.titleẢnh hưởng của chủ đề nội dụng tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hanoi (HABECO)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13831
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13831.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa,TS
    dc.contributor.authorBùi, Quỳnh Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:07:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:07:58Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12605-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Hiện trạng thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Nghiên cứu về ảnh hưởng của chủ thể nội dung tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng Bia Hà Nội. Chương V: Đề xuất cải thiện hoạt động marketing nội dung trên Fanpage facebook của Bia Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Hiện trạng thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Nghiên cứu về ảnh hưởng của chủ thể nội dung tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng Bia Hà Nội. Chương V: Đề xuất cải thiện hoạt động marketing nội dung trên Fanpage facebook của Bia Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBia Hà Nội
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectTổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hanoi
    dc.subjectẢnh hưởng của Fanpage facebook
    dc.titleẢnh hưởng của chủ đề nội dụng tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hanoi (HABECO)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13831
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13831.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :