Chương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Hiện trạng thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Nghiên cứu về ảnh hưởng của chủ thể nội dung tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng Bia Hà Nội. Chương V: Đề xuất cải thiện hoạt động marketing nội dung trên Fanpage facebook của Bia Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Hiện trạng thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Nghiên cứu về ảnh hưởng của chủ thể nội dung tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng Bia Hà Nội. Chương V: Đề xuất cải thiện hoạt động marketing nội dung trên Fanpage facebook của Bia Hà Nội