Abstract
Chương I: Những lý luận cơ bản về kinh doanh lữ hành Chương II: Thực trạng kinh doanh lữ hành trên địa bàn Hà Nội giai đoạn 1990 - 2000 Chương III: Đề xuất phương hướng và mục tiêu phát triển kinh doanh lữ hành trên địa bàn Hà Nội đến năm 2010
Keywords
Kinh doanh lữ hành, Ngành du lịch
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban thường vụ Thành uỷ Hà Nội (1998), Nghị quyết số 11 về đổi mới phát triển du lịch Thủ Đô đến năm 2010, Sở du lịch, Hà Nội.
2. Đáng cộng sản Việt Nam (1996), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII, NXB chính trị quốc gia, Hà Nội.
3. Đảng Cộng sản Việt Nam (2001), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX, NXB chính trị quốc gia, Hà Nội.
4. Nguyễn Văn Đính, Phạm Hồng Chương (1998), Quản trị kinh doanh lữ hành, NXB Thống kê, Hà Nội.
5. Nguyễn Văn Đính, Nguyễn Văn Mạnh (1996), Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp ứng xử trong kinh doanh du lịch, NXB Thống kê, Hà Nội.
1. Ban thường vụ Thành uỷ Hà Nội (1998), Nghị quyết số 11 về đổi mới phát triển du lịch Thủ Đô đến năm 2010, Sở du lịch, Hà Nội.
2. Đáng cộng sản Việt Nam (1996), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII, NXB chính trị quốc gia, Hà Nội.
3. Đảng Cộng sản Việt Nam (2001), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX, NXB chính trị quốc gia, Hà Nội.
4. Nguyễn Văn Đính, Phạm Hồng Chương (1998), Quản trị kinh doanh lữ hành, NXB Thống kê, Hà Nội.
5. Nguyễn Văn Đính, ...See More
Appears in Collections: | 11. Kinh tế phát triển
|
523.PDFG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 76,62 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0