Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về đề tài. Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Bàn luận kết quả và kiến nghị.
Chủ đề
Gây ảnh hưởng, Mua giày thể thao, Sinh viên
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ajzen 1.(2002), "Perceived Behavioral Control, Self-Efficacy, Locus of Control, and the TPB" Journal of Applied Social Psychology
2. Ajzen, I., & Fishbein, M. (1980). Understanding attitudes and predicting social behavior. Englewood Cliffs, NJ: Prentice-Hall.
3. Chang, Cheung, và Lai (2005), 'Literature derived reference models for the adoption of online shopping', https://doi.Org/10.1016/j.im.2004.02.006
4. Brian Solis (2017), Influence 2.0 - The Future of Online Influence, ALTIMETER GROUP, Traackr, San Francisco, USA.
5. Chae (2017), Explaining Females’ Envy Toward Social Media Influences,
<https ://www.tandfonline .com/doi/abs/10.1080/15213269.2017.1328312>
1. Ajzen 1.(2002), "Perceived Behavioral Control, Self-Efficacy, Locus of Control, and the TPB" Journal of Applied Social Psychology
2. Ajzen, I., & Fishbein, M. (1980). Understanding attitudes and predicting social behavior. Englewood Cliffs, NJ: Prentice-Hall.
3. Chang, Cheung, và Lai (2005), 'Literature derived reference models for the adoption of online shopping', https://doi.Org/10.1016/j.im.2004.02.006
4. Brian Solis (2017), Influence 2.0 - The Future of Online Influence, ALTIMETER GROUP, Traackr, San Francisco, USA.
5. Chae (2017), Explaining Females’ Envy...See More
14081.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 46,6 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0