Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Thị Việt Nga,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:12:22Z-
dc.date.available2022-08-12T12:12:22Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12656-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Khái quát về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch 1
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Khái quát về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch 1
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại chi nhánh Sở giao dịch - Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14094
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 14094.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Thị Việt Nga,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Vân Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:12:22Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:12:22Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12656-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Khái quát về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch 1
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Khái quát về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch 1
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại chi nhánh Sở giao dịch - Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14094
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 14094.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :