Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Khái quát về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch 1
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Khái quát về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch 1