Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trọng Nghĩa,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Long
dc.date.accessioned2022-08-12T12:15:56Z-
dc.date.available2022-08-12T12:15:56Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12695-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự giai đoạn 2013 -2017. Chương IV: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự đến năm 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự giai đoạn 2013 -2017. Chương IV: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự đến năm 2020
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectViettel
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14930
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 14930.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trọng Nghĩa,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Long
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:15:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:15:56Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12695-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự giai đoạn 2013 -2017. Chương IV: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự đến năm 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự giai đoạn 2013 -2017. Chương IV: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự đến năm 2020
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectViettel
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14930
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 14930.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :