Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự giai đoạn 2013 -2017. Chương IV: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự giai đoạn 2013 -2017. Chương IV: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing của Viettel thị xã Hồng Ngự đến năm 2020